GIỚI THIỆU CHUNG

GIỚI THIỆU CHUNG

Phần mềm Quản lý khách sạn TopSoft đã liên tiếp đoạt 3 giải thưởng:

Cúp Sao Khuê 2012 do hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT VINASA trao tặng

Cúp Sáng tạo khoa học 2012 do ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An trao tặng

Huy chương vàng sản phẩm tin cây 2014 do người tiêu dùng bình chọn.

Phần mềm sử dụng song ngữ (Anh – Việt) có thể xuất ra các báo cáo bằng cả hai ngôn ngữ một cách nhanh chóng và rất thuận lợi khi tương tác với người dùng hoặc khách hàng ngoại quốc

Phần mềm có thể làm việc online qua mạng internet hoặc truyền dữ liệu bằng cách gửi email hoặc copy vào USB… Như vậy trở ngại về khoảng cách địa lý là không còn. Phần mềm tương tác nhập xuất với Excel khiến cho việc nhập xuất dữ liệu với khối lượng lớn trở nên hết sức đơn giản. Chức năng này đồng thời hổ trợ thuận lợi cho việc chuyển đổi phương pháp quản lý dữ liệu của doanh nghiệp từ thủ công sang áp dụng phần mềm quản lý một cách tối ưu.

QUẢN LÝ LỄ TÂN

QUẢN LÝ LỄ TÂN

Quản lý đặt phòng (Khách lẻ, kháchđoàn).

Quản lý đoàn khách.

Quản lý  công ty lữ hành và các hợp đồng liên quan đến phòng nghỉ.

Quản lý sơ đồ khách hàng. Quản lý thông tin khách hàng, nhật ký giao dịch, lịch sử chi tiêu sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

Quản lý sơ đồ phòng, tình trạng phòng. (Phòng trống, phòng đang sử dụng, phòng sạch, phòng bẩn). Quản lý loại phòng, giá phòng.

Quản lý khai báo hàng hóa, Minibar và các dịch vụ khác. Quản lý mục thanh toán và quản lý hóa đơn chặt chẽ, bao gồm các khoản phải thu từ các bộ phận khác chuyển đến hóa đơn phòng.

Báo cáo tổng hợp số phòng, số lượt phòng Check-in, Check-out, doanh thu tiền mặt, cà thẻ, chuyển khoản trong kì. Báo cáo có thể lọc theo ngày giờ tùy chọn. Có thể nộp báo cáo qua hệ thống cho các phòng ban liên quan và có thể in trực tiếp.

KINH DOANH – MARKETING

KINH DOANH – MARKETING

Quản lý danh sách khách hàng. Thêm sửa xóa thực đơn theo yêu cầu của khách hàng và gửi Order (Báo ăn cho Nhà hàng, bếp. Theo dõi khách hàng qua nhiều trạng thái: quan tâm, rất quan tâm, báo giá, kết thúc cơ hội bán hàng … Quản lý tình trạng quy trình xử lý thông tin khách hàng để lọc ra danh sách khách hàng tiềm năng. Quản lý hình thức tiếp xúc khách hàng: Gọi điện, email, SMS, trực tiếp … Theo dõi khả năng cung ứng phòng Booking phòng trực tiếp trên khả năng cung ứng phòng Quảnlý nhật ký xử lý, liên hệ với khách hàng. Quảnlý lịch làm việc, lịch hẹn với khách hàng. Quản lý danh sách, thông tin người cần liên hệ.Quản lý nhật ký giao dịch của khách hàng.

Email Marketing: Lập danh sách khách hàng nhận mail từ data khách hàng trên phần mềm. Import hàng loạt danh sách email từ file excel nguồn bên ngoài. Tạo mẫu mail cần gửi. Tạo mail được chỉ định làm mail gửi đi.

SMS Marketing: Lập danh sách nhận SMS từ data khách hàng trên phần mềm. Importhàng loạt danh sách SMS từ file excel nguồn bên ngoài. Tự tạo và quản lý danh sách mẫu SMS. Thiết lập danh sách được nhận SMS theo chiến dịch. Quản lý danh sách SMS đã gửi. Tạo chiến dịch gửi SMS chủ động. Thống kê danh sách SMS gửi thành công/thất bại. Chủ động nạp tiền vào tài khoản SMS online trên phần mềm.

QUẢN LÝ BUỒNG PHÒNG

QUẢN LÝ BUỒNG PHÒNG

Cập nhật tình trạng phòng (Bẩn, sạch, hỏng…) .

Tìm kiếm thông tin khách phòng chính xác. Chuyển đổi phòng cho khách (Có ghi nội dung, lý do đổi phòng). Cập nhật sơ đồ phòng.

Cập nhật sơ đồ phòng.

Hệ thống báo cáo kế toán, báo cáo doanh thu tiền phòng, tiền các dịch vụ khác. Báo cáo thống kê tình hình sử dụng phòng. Báo cáo số phòng còn khả năng cung ứng, phòng hỏng.

Quảnlý, nhập, xuất, chuyển kho nội bộ. In báo cáo vật tư hàng hóa. In báo cáo tổng hợp chi tiết: Chi tiết Nhập kho, xuất kho, bản kê chi tiết vật tư, bảng kê doanh số, bảng kê thuế (Lọc theo thời gian cụ thể), Quản lý tồn kho, thẻ kho. Phân tích nguyên vật liệu.

+ Hỗ trợ sử dụng, là một trong những yếu tố quan trọng trong việc giúp khách hàng khai thác tối đa, khả năng quản lý của chương trình. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về chương trình qua điện thoại, email hoặc giải đáp trực tiếp.

+ Khi có những thay đổi trong công tác quản lý, chúng tôi sẽ sửa đổi chương trình để đáp ứng một cách phù hợp nhất với mô hình quản lý mới của khách hàng

Video hướng dẫn phần mềm