MÔ TẢ HOẠT ĐỘNG HỆ HỐNG

A. GIAO DIỆN BÁN HÀNG CHÍNH

 

 

 

B. CHỨC NĂNG QUẢN LÝ

1. Quản lý doanh thu bán hàng

a. Khai báo các loại vật tư hàng hoá theo chế độ mã vạch dựa trên các chuẩn phù hợp với thiết bị đọc.

b. Khai báo các kho quầy hiện có để tiện cho việc quản lý

c. Khai báo các nhân viên thu ngân và tạo cho họ một mật khẩu để quản lý doanh số theo từng ca, từng nhân viên.

d. Khai báo các chế độ khuyến mãi mà đơn vị có thể áp dụng

e. Khai báo các khách hàng VIP để quản lý thẻ VIP

f. In ra hoá đơn tính tiền cho khách hàng

g. In ra được doanh số theo từng ca, từng nhân viên thu ngân, từng kho quầy hoặc theo các khoảng thời gian bất kỳ.

h. In ra được số lượng, số tiền khuyến mãi

2. Quản lý tổng hợp nhập xuất tồn

a. Nhập tất cả hàng hoá phát sinh vào đúng kho quầy

b. Từ số liệu bán hàng ở các máy thu ngân người quản lý hoàn toàn In ra được chi tiết lượng hàng hoá bán ra trong ngày, trong khoảng thời gian bất kỳ

c. In ra bảng Tổng hợp nhập xuất tồn theo từng kho quầy cụ thể

d. Thống kê các mặt hàng tồn nhiều nhất, hoặc tồn ít nhất trong khoảng thời gian bất kỳ

3. Tạo và In mã vạch theo các chuẩn.

a. Chương trình có thể tạo ra các chuẩn mã vạch 8 số (EAN_8), 13 (số EAN_13)….. tuỳ theo thiết bị đầu đọc

b. In ra các mã vạch trêm máy in thường hoặc máy in chuyên dụng

4. Các báo biểu trong chương trình

a. In hoá đơn tính tiền

b. Báo cáo doanh thu trong ngày (theo nhân viên, ca trực)

c. Báo cáo doanh thu trong khoảng thời gian

d. Báo cáo chi tiết hàng khuyến mãi

e. Báo cáo chi tiết, tổng hợp hàng hoá bán ra trong ngày

f.Tổng hợp nhập xuất tồn theo định kỳ

g. Thống kê hàng tồn nhiều, hàng tồn ít

h. In mã vạch

C. NHỮNG TIỆN LỢI TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG

1. Giao diện

a. Hoá đơn được thiết kế theo yêu cầu của đơn vị

b.Giao diện đồ hoạ trực quan hoàn toàn việt hóa, dễ sử dụng cho mọi đối tượng

c.Các thao tác nhập liệu có thể sử dụng chuột hoặc phím nóng

d. Hiển thị các thông tin của nhân viên bán hàng để để khách hàng dẽ dàng nhận biết

2. Bảo hành

a. Hỗ trợ sử dụng, là một trong những yếu tố quan trọng trong việc giúp khách hàng khai thác tối đa, khả năng quản lý của chương trình. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về chương trình qua điện thoại, email hoặc giải đáp trực tiếp.

b. Khi có những thay đổi trong công tác quản lý, chúng tôi sẽ sửa đổi chương trình để đáp ứng một cách phù hợp nhất với mô hình quản lý mới của khách hàng.

Phần mềm Bán hàng siêu thị được hỗ trợ làm việc qua mạng internet xem số liệu báo cáo trên các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng…. Đồng thời cho phép nhiều người cùng truy cập, cập nhật dữ liệu theo phân quyền của người quản trị. Các báo biểu sẽ được cập nhật thay đổi theo thời gian tuỳ theo nhu cầu quản lý của từng đơn vị.

 

(In các báo cáo quản lý bán hàng)

 

(In các báo cáo thu ngân bán hàng)

 

(In hóa đơn bán hàng)