In bảng kê, hóa đơn - Phần mềm quản lý khách hàng và in hóa đơn phí môi trường
Sau khi đã tính cập nhật tính toán ta tiến hành In bảng kê để kiểm tra lại các chỉ số cũng như số tiền của từng sổ đọc:
Chọn menu Cập nhật\In ấn …
Xuất hiện cửa sổ
Chọn In báo cáo
B1: Chọn báo cáo cần in: Chọn 1 trong nhóm các Bảng kê chi tiết để kiểm tra – Thông thường trong trường hợp này ta sẽ chọn “Bảng kê hóa đơn – Tất cả”
B2: Chọn các điều kiện
Chọn Tháng
Chọn Đơn vị
Chọn Sổ đọc
B3: Nhấn nút In báo cáo
Báo cáo: Bảng kê Hóa đơn – Tất cả
Với mỗi sổ đọc sau khi đã kiểm tra các bảng kê, ta sẽ tiến hành In hóa đơn:
B1: Chọn “Hóa đơn”
B2: Chọn các điều kiện
Chọn Tháng
Chọn Đơn vị
Chọn Sổ đọc
B3: Nhấn nút In báo cáo
Xuất hiện cửa sổ:
Nếu in Bảng kê hóa đơn kiểm tra Số hóa đơn đã khớp ta chọn No, Trường hợp số hóa đơn chưa khớp ta chọn Yes. Phần mềm sẽ đưa ra ô nhập để ta nhập lại số hóa đơn bắt đầu đánh số:
Hóa đơn thu phí
Tiến hành In hóa đơn ra máy in
Chọn 1: Print
Chọn 2: Lựa chọn in tất cả hoặc chọn trang in
Chọn 3: Nhấn OK để In