Công ty CP phần mềm Thành Tâm được nhận văn bằng chứng nhận là sản phẩm tin cậy 2014

  Ngày 02/4/2014     

PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN, QUẦY BAR TOPSOFT

ĐƯỢC TRAO VĂN BẰNG “SẢN PHẨM TIN CẬY VIỆT NAM 2014”

 DO CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM TRAO TẶNG

                Công ty CP phần mềm Thành Tâm là một trong những đơn vị có mặt đầu tiên  trong lĩnh vực Tin học, Thiết bị văn phòng, sản xuất phần mềm tại Nghệ An. Với chiến lược phát triển không ngừng tiếp thu công nghệ mới, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khách hàng, vì vậy trong những năm vừa qua công ty đã đạt đươc rất nhiều thành tích: giải thưởng Sao Khuê 2007, danh hiệu Sao Khuê 2012, sản phẩm ưu Việt, sản phẩm tin cậy Việt Nam 2014,…        

Ngày 30/03/2014 sản phẩm “Phần mềm quản lý nhà hàng, khách sạn, quầy bar TOPSOFT” của Công ty CP phần mềm Thành Tâm được nhận văn bằng chứng nhận là sản phẩm tin cậy 2014 do Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.

Giải thưởng “Sản phẩm tin cậy Việt Nam” được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín. Danh hiệu này dựa trên kết quả của chương trình khảo sát, thẩm định của nhiều cơ quan ban ngành có liên quan như: Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Cục sở hữu trí tuệ, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Viện quản trị quốc tế. Đây là lần thứ ba sản phẩm TOPSOFT được trao giải sau hai giải thưởng “Sao Khuê 2012” và “Sáng tạo khoa học và công nghệ tỉnh Nghệ An năm 2012”

Phần mềm quản lý nhà hàng, khách sạn, quầy bar là sản phẩm viết trên ngôn ngữ VB.NET và cơ sở dữ liệu SQL 2005 với khả năng ứng dụng rộng rãi trên các hệ thống lớn. Phần mềm được viết song ngữ là Anh - Việt, xuất ra báo cáo bằng cả hai loại ngôn ngữ thuận lợi cho doanh nghiệp có quản lý là người nước ngoài.  Phần mềm quản lý chức năng đặt phòng (Booking) rất hiệu quả và linh hoạt. Nó cho phép xem nhanh sơ đồ trực quan hiện trạng tại một thời điểm bất kỳ, cho phép người quản lý tự động chuyển doanh số sang phòng mới. Phần mềm quản lý công nợ và các hình thức thanh toán của từng phòng, từng đoàn; tích hợp cả tính cước tổng đài vào hóa đơn hoặc cập nhật tiền điện thoại trực tiếp từ phần mềm quản lý tổng đài có sẵn.

          Đến với chương trình bình chọn nhãn hiệu “Sản phẩm tin cậy Việt Nam 2014”, công ty chúng tôi mong muốn được khẳng định, góp phần tỏa sáng thương hiệu phần mềm số một trong lĩnh vực quản lý nhà hàng, khách sạn, quầy bar. Củng cố thêm niềm tin vững chắc cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. Cũng là nơi giao lưu, chia sẻ, hội tụ những trái tim lập trình viên nhiệt huyết, tiến bộ trong việc phát triển kịnh doanh thời đại công nghệ số.

          Giải thưởng có ý nghĩa quan trọng thiết thực kích hoạt thương hiệu các doanh nghiệp có uy tín, có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực cho cộng đồng được xã hội và người tiêu dùng công nhận. Giải thưởng một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, là cơ sở để khách hàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phần mềm phục vụ cho công tác quản lý doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.